Khám phá Zenna Pool Camp – khu cắm trại gần biển cực chất ở Vũng Tàu

Bạn muốn trải nghiệm thử cảm giác dựng lều cắm trại, tận hưởng chút không khí gọi là lãng mạn buổi đêm dưới ánh đèn bên bãi biển ở những nơi như thế, nhưng đường xá xa xôi và thời gian thì không cho phép bạn đến những khu cắm trại Coco Camp Beach hay Sao Biển.

Đừng buồn, bởi vì “sát vách” Sài Gòn đây cũng có một khu cắm trại với khung cảnh cực chất để bạn thoải mái “check in” khoe với bạn bè, nhất định bạn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Zenna Pool Camp chính là nơi Thichkhampha.net muốn giới thiệu cùng các bạn lần này.

Zenna-Pool-Camp-tkp-1
Zenna Pool Camp là địa điểm cắm trại mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi Long Hải trong mùa hè này.
Zenna-Pool-Camp-tkp-2
Khu du lịch Zenna Pool Camp nằm ngay trên trục đường ven biển thuộc địa bàn xã Phước Tĩnh, giáp ranh với thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách chợ Phước Tĩnh khoảng 500m, cách chợ Long Hải tầm 2km và cách TPHCM 120km. Bạn chỉ cần tốn khoảng gần 3 giờ đồng hồ lướt xe máy hay xấp xỉ 2 giờ đồng hồ ngồi xe khách băng băng trên trục đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây thế là đã có thể đến với Zenna Pool Camp. Đường đi chẳng xa mấy, bởi vậy đây là một địa điểm thưởng ngoạn rất lý tưởng dành cho những ngày nghỉ của cuối tuần của bạn. Hoặc nếu bạn đi chơi gia đình có thể tìm nơi cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ đi vui chơi cho thoải mái.
Zenna-Pool-Camp-tkp-11
Với tổng diện tích rộng 6,5 ha, được bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nép mình bên bờ biển, Zenna Pool Camp xứng tầm là một khu du lịch phức hợp khi biết tận dụng tối ưu khung cảnh hài hòa giữa các công trình xây dựng nhân tạo và thiên nhiên để tạo ra nhiều loại hình giải trí và dịch vụ đa dạng có thể đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi khác nhau của bạn như: công viên nước, cắm trại, nhà hàng, nhà nghỉ.
Zenna-Pool-Camp-tkp-4
Và có lẽ điều làm cho Zenna Pool Camp trở thành một điểm du lịch “hot” dành cho giới trẻ thích săn ảnh đẹp chính là sở hữu một khu cắm trại với không gian mở và cực kỳ thân thiện với thiên nhiên mà giá vé vào cổng cũng rất phải chăng, nếu lưu lại 1 ngày thì  50.000 VND/1 người, còn 2 ngày 1 đêm là 80.000 VND/1 người.
Zenna-Pool-Camp-tkp-3
Khu cắm trại của Zenna Pool Camp được xậy dựng ngay bên dưới hàng dương xanh mát, lại nằm sát ngay bên cạnh biển Phước Tĩnh, vì thế nếu muốn tắm biển, bạn chỉ cần bước vài ba bước chân là chạm đến nước biển rồi. Biển Phước Tĩnh khu vực này khá sạch sẽ và ít người hơn rất nhiều so với biển Long Hải, Vũng Tàu bởi vậy bạn sẽ không cảm thấy quá ồn ào khi vui chơi ở đây.
Zenna-Pool-Camp-tkp-5
Nếu chưa muốn tắm biển, bạn thể cho phép mình “lười biếng” một chút bằng cách nằm dài trên những chiếc ghế dài dưới mái che của cả một tán dù lớn, hay ngả lưng trên những chiếc ghế bố dựng sẵn trong những căn nhà chòi gần biển. Và việc bạn cần làm tiếp theo chỉ là thư giãn, đón những đợt gió biển phì phà thổi vào mình và tranh thủ thiu thiu một chút thôi.
Zenna-Pool-Camp-tkp-6
Zenna Pool Camp đã cho bố trí sắn rất nhiều bộ bàn ghế gỗ cách điệu ngay trên bãi cát núp dưới bóng các hàng dương, vì thế bạn có thể ngồi đây hàng giờ liền mà ăn uống tán gẫu với bạn bè đủ mọi chuyện trên trời dưới đất. Dĩ nhiên bạn có thể tận dụng những bộ bàn ghế này cùng với khung cảnh lãng mạn của biển, của hàng dương xanh rũ rượi để tổ chức một buổi picnic, một buổi cắm trại với tiệc nướng hải sản thật thú vị.
Zenna-Pool-Camp-tkp-7
Để cho tiện, bạn có thể liên hệ trước với khu du lịch này để họ chuẩn bị đồ nướng bao gồm lò, thức ăn,.. cho bạn, không thì bạn có thể tự mang đồ đến đây mà mở tiệc. Đều được nhá.
Zenna-Pool-Camp-tkp-12
Nếu muốn qua đêm, bạn cũng có thể mang theo lều để giăng ngủ bên bờ biển sẽ rất tiết kiệm, còn không tại Zenna Pool Camp cũng có luôn dịch vụ cho thuê lều với mức giá là: lều 2-4 người (200.000 VND), lều 4 -6 người (300.000 VND). Hoặc nếu muốn tiện nghi và thoải mái hơn bạn có thể đặt phòng ở khách sạn ngay trong khuôn viên khu du lịch.
Zenna-Pool-Camp-tkp-8
Ban ngày, Zenna Pool Camp vốn đã nhiều màu sắc, về đêm khu du lịch này càng lung linh hơn bởi ánh đèn làm sáng cả một vùng. Ở đây có một khoảng không gian rất lý tưởng để bạn đốt lửa trại và chơi những trò chơi sinh hoạt tập thể về đêm.
Zenna-Pool-Camp-tkp-9
Ngoài ra, nếu không thích tắm nước mặn, bạn có thể vùng vẫy dưới làn nước xanh mát trong khu công viên nước tại đây. Chỉ với 40k cho người lớn và 20k cho vé trẻ em thế là bạn có thể sở hữu tấm vé vào cổng và ngâm mình trong dòng sông lười hoặc thử sức với các trò máng trượt vô cùng thú vị.
Zenna-Pool-Camp-tkp-10
Chỉ cách TP HCM 120km, Zenna Pool Camp hoàn toàn có thể đi về trong ngày, và rất phù hợp với những chuyến đi nghỉ cuối tuần. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn còn có thể kết hợp tham quan một vài địa điểm nổi tiếng khác của Long Hải như: Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt, ruộng muối…

Nếu đã quá quen thuộc với những bãi tắm đông người ở Long Hải hay Vũng Tàu, sao bạn không thử trải nghiệm du lịch biển bằng một hình thức mới mẻ hơn là cắm trại và làm tiệc nướng hải sản tại không gian siêu lãng mãn và đầy màu sắc ở Zenna Pool Camp.

Zenna Pool Camp với nắng-gió-biển-cát trắng-hàng dương xanh và không gian đúng chất “mùa hè” – xứng đáng làm một điểm hẹn lý tưởng để bạn thỏa sức săn ảnh đẹp và sống “ảo” đúng điệu. Lên lịch và triển khai kỳ nghỉ thôi nào.

One thought on “Khám phá Zenna Pool Camp – khu cắm trại gần biển cực chất ở Vũng Tàu

  1. CẮM TRẠI NGÀY 18-19/62016
    Vào ngày 18/6 vừa rồi mình có đến zenna để cắm trại cùng nhóm bạn. Đầu tiên phải nói mình và đám bạn rất vui, chỗ này thật sự rất đẹp. Nhưng chuyến đi chơi lại trở nên nặng nề khi ngay buổi sáng hôm sau, nhân viên dọn dẹp xuất hiện và xới tung cả chỗ bọn mình mướn, tất tần tật các thứ: bếp ga, chén, đũa, dao, đèn, khăn, thùng đá, đồ ăn… của bọn mình mà chẳng có hỏi han ý kiến gì cả. Vào xin lại thì lấy lại đc 5 cái chén, 4 đôi đũa, bếp gas, Còn lại nhân viên phủi tay kiểu “sáng nhân công dọn đông quá không biết ai dọn lấy mất”, nhưng mình đếm ngay lúc đó nhân công cao lắm là 10 người -_- > Tiếp tục vào hỏi thì nhân viên lại tỏ thái độ: “em có lấy của anh chị đâu mà anh chị hỏi em hoài vậy”
    Thật sự mình rất bực, nhưng chẳng biết làm sao với cái kiểu đấy.
    Mong các bạn cẩn thận với thói cắp vặt tại đây. Và có mất thì đừng tới hỏi :)) mắc công rước bực vào thân.

Comments are closed.