Giá thuê xe 16 chỗ được tính dựa trên những yếu tố nào?

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TpHCM đang được nhiều khách hàng ưu chuộng, kéo theo đó là nhiều đơn vị cho thuê xe “mọc lên”. Mỗi đơn vị lại có một giá xe khác nhau, vậy giá thuê xe 16 chỗ được tính dựa trên những yếu tố nào?

Có nhiều khách hàng khi liên hệ MGM hỏi giá thuê xe 16 chỗ, sau khi nhận được báo giá đa số sẽ hỏi lại: Hình như giá thuê xe 16 chỗ bên em hơi cao hơn những đơn vị khác một vài trăm nghìn?

Vậy giá thuê xe 16 chỗ được tính dựa vào những yếu tố nào? Vì sao lại có đơn vị giá rất rẻ, hay đơn vị giá cao?

1/ Thuê xe 16 chỗ đầu tuần rẻ hơn cuối tuần

Chính xác là như vậy, giá thuê xe 16 chỗ vào cuối tuần luôn cao hơn đầu tuần, vì nhu cầu sử dụng xe vào cuối tuần đi du lịch luôn rất cao.

Vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu chẳng hạn, thì hãy chọn thời gian thích hợp nhất cho chuyến đi để tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Có thời gian rãnh nhiều, bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu ngày đầu tuần, mức giá thuê xe sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Và, bạn nên lưu ý rằng, hãy chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi ít nhất 1 tuần, đừng để cận ngày mới thuê xe, giá xe sẽ khá cao hoặc cực cao tùy từng thời điểm.

2/ Xe mới, xe cũ

Trên thị trường hiện nay, các công ty cho thuê xe du lịch đang vận hành 2 dòng xe 16 chỗ là Mercedes Sprinter và Ford Transit.

Sự khác biệt về chất lượng và đẳng cấp của 2 dòng xe – Ảnh: THUEXETAIDAY.com

Dòng Mercedes Sprinter: Ở thời điểm hiện tại thì đây là dòng xe đời cũ. Tất cả xe Mercedes Sprinter ở TpHCM đều là cũ được sản xuất trước năm 2010 (có nghĩa đã hơn 7 năm sử dụng), đa phần xe đời 2007, nội thất bên trong không còn tiện nghi hay động cơ của xe không còn mượt, êm ái như trước. Vì thế cũng dể hiểu vì sao giá thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter luôn rẻ.

Dòng Ford Transit: Đây là dòng xe 16 chỗ đời mới và được xem là dòng xe 16 chỗ tốt nhất hiện nay, dược nhiều khách hàng tin chọn. Nhưng đời mới ở đây được định nghĩa khác nhau theo từng công ty cho thuê xe. Có nhiều khách hàng hỏi MGM rằng, “Những đơn vị kia cũng là Ford Transit đời mới, sao rẻ hơn bên mình 200.000đ vậy??” Khi được hỏi kỹ thì mới biết, những đơn vị đó cam kết là xe đời mới, nhưng là xe mới trong vòng 4 năm trở lại đây (xe Ford Transit đời 2013 – 2017). Còn ở MGM khi cam kết cung cấp dòng xe đời mới, thì nó là mới thật (Ford Transit Luxury đời 2016-2017).

Nội thất xe 16 chỗ Ford Transit Luxury đời 2016-2017 MGM đang sử dụng – Ảnh: Thuexetaiday.com

3/ Thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp của tài xế

Đây là một yếu tố vô hình, nhưng đặc biệt quan trọng. Dù chất lượng xe có tốt đến mấy, mà tài xế không hợp tác, tỏ thái độ thì chuyến đi xem như không thành công 50% rồi.

Nếu bạn chọn thuê xe du lịch 16 chỗ của một cá nhân nào đó, hay chủ xe trực tiếp làm tài xế thì rủi ro điều đó xảy ra khá cao. Mức độ rủi ro sẽ thấp hơn rất nhiều nếu bạn chọn một đơn vị chuyên về Dịch vụ cho thuê xe thì sẽ tốt hơn.

Ở những đơn vị chuyên cho thuê xe này, tài xế chỉ có nhiệm vụ thực hiện công việc đã được giao với thái độ cầu thị nhất. Ở những đơn vị này, tài xế được lựa chọn khắc khe hơn rất nhiều, đa phần đều có kinh nghiệm hơn 10 năm lái xe du lịch.

MGM luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong vấn đề tuyển chọn tài xế xe 16 chỗ với nhiều quy định nghiêm ngặt. Để luôn mang đến cho bạn những chuyến đi vui vẻ, tuyệt vời nhất.

Đây là 3 yếu tố được cấu thành nên giá tiền thuê xe 16 chỗ. Đôi khi bạn phải lựa chọn giữa chất lượng chuyến đi, an toàn, vui vẻ hay là sự tiết kiệm nhất cho chuyến đi.

Hãy để lại thông tin về nhu cầu thuê xe 16 chỗ của bạn, MGM sẽ tư vấn để bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Nguồn: https://thuexetaiday.com/thue-xe-du-lich-16-cho