Khu cắm trại Lu Glamping tuyệt đẹp ở Kê Gà

Không chỉ tắm biển hay thưởng thức hải sản, nay khi đi du lịch Phan Thiết bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, và một trong số đó chính là khu cắm trại Lu Glamping tại biển Kê Gà.

Quẩy thả ga tại khu cắm trại mới toanh Lu Glamping Kê Gà

Nơi cắm trại này nằm cách trung tâm Phan Thiết khoảng 30km. Nằm ngay trên bãi Kê Gà. Cũng bởi địa thế này nên nơi đây thu hút khá nhiều du khách. Từ TP. Hồ Chí Minh đi xe đò đến Phan Thiết. Sau đó, bạn có thể thuê xe máy để chạy dọc theo đường biển để đến với Kê Gà. Khi đến khu vực Hải Đăng, sẽ có ngay một bảng tên khu cắm trại ở bên phải. Từ đây, bạn có thể đi tiếp khoảng chừng 100m là đã đến được khu cắm trại Lu Glamping rồi. Con đường đến đây có hai bên thanh long chín đỏ. Nên bạn có thể dừng lại để check in nhé.

Đến Lu Glamping Kê Gà, bạn cũng sẽ có thời gian nghỉ ngơi thoải mái cùng bạn bè, gia định. Tự thưởng cho mình khoảng khắc ngắm cảnh biển, ngắm mũi Kê Gà và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Đây là điểm dã ngoại khá thú vị. Nơi sở hữu bờ biển rộng lên đến 4ha. Bạn hãy thuê phòng nghỉ bằng gỗ được tạo hình kén tổ ong độc đáo. Hay cũng có thể chọn những căn phòng container với đủ tiện nghi sang chảnh. Nhưng trải nghiệm thích thú nhất có lẽ là được dựng lều, ngủ một đêm trên bãi biển hoang sơ này.

6-khu-cam-trai-Lu-Glamping-tuyet-dep-lap-hoi-dan-nhau-di-du-dua-di

– Bạn sẽ không cần tự tay chuẩn bị lều trại. Nhân viên ở đây sẽ chuẩn bị tất cả. Từ những lều ngủ với đầy màu sắc, nào là chăn, đệm mỏng để thư giãn tốt nhất. Trời đêm trên biển với ánh sao sáng rất đẹp. Nơi đây chỉ có tiếng gió, tiếng sóng biển khiến bao bộn bề như tan biến.

– Đến Lu Glamping, bạn sẽ thấy mọi người tụ tập, đốt lửa trại và ăn hải sản vô cùng hấp dẫn. Những con người xa lạ lại cùng nhóm lửa, chuẩn bị đồ ăn, nướng hải sản và cùng nhau thưởng thức. Nói chuyện đôi ba câu, từ xa lạ trở nên thân quen. Bạn sẽ thấy cuộc sống này thú vị biết bao.

– Sáng hôm sau, thức dậy sớm, leo lên hải đăng Kê Gà. Tự mình leo qua bậc thang xoắn ốc , chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp. Lúc này, những tia nắng chiếu xuống, cả mặt biển như bừng sáng, mặt trời nhô cao, khiến người ta mê mẩn.

Lu Glamping Kê Gà còn là điểm dừng chân. Đến đây,bạn sẽ trải nghiệm những trò chơi trên biển như: cano ngắm mũi Kê Gà, trò chơi jetski, theo thuyền đi bắt nhum, lặn biển ngắm san hô, lái xe UTV trên cát…..

Bảng giá dịch vụ:

Lều trại: 75k/người/ngày

Kén tổ ong: 100k/người/ngày.

Phòng container: 300k/phòng/2 người.

Lu Glamping chắc hẳn là khu cắm trại đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm nhất.