Gợi Ý tìm Nhà nghỉ/ Khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu

nhà nghỉ ống cống ở Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển đẹp nhất Viết Nam, vào mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt các ngày lễ lớn hằng năm nơi đây đều thu một lượng lớn du khách trong và ngoài nước, trong đó có nhiều bạn trẻ đi phượt trong ngày hay các nhóm khách thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu vui chơi. Nên khi tới đây vào các dịp đó chúng ta luôn phải đau đầu khi lựa chọn địa điểm để nghỉ ngơi. Là thành phố văn minh, phát triển nên nơi đây không thiếu các resort, khách sạn sang trọng, nhưng nơi đây hầu như chỉ dành cho những người có thu nhập cao, còn các du khách bình dân thường tìm tới các nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ.

Những nhà bình dân ở Vũng Tàu giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, nhiều nhà nghỉ Vũng Tàu cũng đã ra đời với mức giá cực kì hợp lý, mà chất lượng phục vụ cũng không mấy thu kém các khách sạn.

Nhà nghỉ 76 Thùy Vân

Nếu như ở nhà nghỉ Thanh Hằng ở trên du khách có cơ hội ngắm mặt trời lặn, thì ở nhà nghỉ 76 Thùy Vân du khách lại có thể ngắm mặt bình minh tại phòng vào sáng sớm. Ngoài tầm nhìn đẹp, nhà nghỉ 76 Thùy Vân còn có nhà hàng ngay tại mặt tiền của nhà nghỉ, phục vụ du khách những món hải sản hấp dẫn của Vũng Tàu.

Nhà nghỉ 76 Thùy Vân ở Vũng Tàu
Nhà nghỉ 76 Thùy Vân ở Vũng Tàu

Nhà nghỉ Núi Nhỏ

Nằm ngay cạnh bến tàu Cánh ngầm, với lối kiến trúc biệt thự gia đình đặc trưng, nhà nghỉ Núi Nhỏ là một trong những nhà nghỉ có view đẹp nhất ở Vũng Tàu. Nằm ở độ cao hơn 200m so với mực nước biển, nên từ nhà nghỉ Núi Nhỏ, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh thơ mộng của Bãi Trước và bến tàu Cá ngầm.

Ngoài ra khi ở tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc thuê xe du lịch tới các địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Vũng Tàu như lên ngọn hải đăng, tới Tượng Chúa GiêSu Kito Vua, tới Bãi Sau, chợ hải sản, làng chài,…

Không chỉ vậy, nhà nghỉ Núi Nhỏ còn cung cấp cho du khách mượn đồ nấu ăn để du khách tự làm bữa ăn gia đình ngay tại nhà nghỉ, mang lại cảm giác ấm áp như ở nhà.

Giá phòng ở đây chỉ từ 400.000 đồng/1 đêm.

Nhà nghỉ Núi Nhỏ ở Vũng Tàu
Nhà nghỉ Núi Nhỏ ở Vũng Tàu

Nhà nghỉ Thanh Hằng

Nằm ngay trên đường Hạ Long – cung đường đẹp nhất Vũng Tàu, nhà nghỉ Thanh Hằng được đánh giá cao về cách phục vụ cũng như chất lượng phòng. Vì nhìn ra biển nên du khách ở đây còn có thể ngắm mặt trời lặn ngay tại phòng khi chiều về.

Khách sạn Thanh Hằng
Khách sạn Thanh Hằng

Hoang Hoa Hotel

Các phòng của Hoang Hoa Hotel đều cực kì chất lượng. Tuy xa hơn so với các khách sạn nhà nghỉ trên nhưng với mức giá và chất lượng phòng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt khi đến với Vũng Tàu rồi! Giá phòng đôi ở đây từ 150k/phòng (giá trên Agoda) , ngoài ra còn có phòng cho 4 người và 5 người nữa nhé!

Khách sạn Hoàng Hoa Vũng Tàu
Khách sạn Hoàng Hoa Vũng Tàu

Dung Tao Hotel

Khách sạn này gần biển Suối Ồ cực đẹp và không quá đông như các bãi biển khác. Khách sạn còn gần chợ Bình Châu, KDL Trung Thủy nữa, tha hồ đi nhỉ! Giá phòng thì cực sốc phòng đôi chỉ 100k thôi ( giá trên Agoda). Ngoài ra còn có phòng 4 người dành riêng cho gia đình hoặc nhóm bạn nữa nè!

Nhà nghỉ Phúc Anh

Không có được vị trí thuận lợi như nhà nghỉ Núi Nhỏ, nhưng nhà nghỉ Phúc Anh cũng nằm trong top những nhà nghỉ Vũng Tàu có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Phòng ốc nơi đây có đầy đủ các tiện nghi, để tiện cho du khách, nhà nghỉ cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như giặt là, cho thuê xe đạp, xa máy hoặc ô tô. Nhân viên của nhà nghỉ rất nhiệt tình, thân thiện nên nhà nghỉ Phúc Anh vẫn luôn thu hút khách du không có được vị trí đẹp như nhiều nhà nghỉ khác.

Giá phòng ở đây cũng rẻ hơn ở nhà nghỉ Núi Nhỏ, dao động trong khoảng từ 300.000 đến 500.000 đồng 1 đêm.

Nhà nghỉ ống cống gió biển

nhà nghỉ ống cống ở Vũng Tàu
nhà nghỉ ống cống ở Vũng Tàu

Nếu muốn trải nghiệm khách sạn ống cống độc đáo, các bạn có thể check-in tại Khu du lịch gió biển. Khách sạn ống cống có đầy đủ tiện nghi cần thiết như tủ lạnh mini, máy quạt, bàn nhỏ uống trà, hệ thống thông khí lấy gió tự nhiên, hộc đựng quần áo, có chỗ để các loại xe du lịch 16 chỗ, 24 chỗ…

Giá phòng ngày thường là 150k/người/đêm, cuối tuần là 250k/đêm.

Địa chỉ: Số 06 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu – ĐT: 064.355.1266

Khách sạn Hoa Lộc

Một trong những khách sạn gần Bãi Sau nhất không thể bỏ qua Khách Sạn Hoa Lộc. Khách Sạn Hoa Lộc được thiết kế hiện đại gồm 6 tầng lầu với 28 phòng, đầy đủ các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể để bạn lựa chọn.

Tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ thông thoáng có view nhìn hướng ra biển,được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: Tivi, tủ lạnh, thang máy, sân đậu xe ôtô, phòng miễn phí giành cho tài xế.

Đặc biệt, Khách Sạn Hoa Lộc, trang bị hệ thống máy phát điện nên bạn không phải lo sự cố mất điện. Giá ngày thường cũng rất hấp dẫn chỉ 200k/phòng 2 người.

Khách sạn Hòa Lộc ở Vũng Tàu
Khách sạn Hòa Lộc ở Vũng Tàu

Trên đây là một số nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng mà chúng tôi đã tìm hiểu, mong rằng sẽ đẹp lại cho các bạn những thông tin hữu ích để có một chuyến đi vui vẻ.

Đừng quên nếu bạn đi du lịch nhóm có nhu cầu thuê xe thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng giá ưu đãi nhé. Chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM đi du lịch Vũng Tàu trong ngày hoặc dài ngày mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0914 09 08 01 – 0974 57 58 01

Tham khảo Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu tại đây: Bang gia thue xe 16 cho di Vung Tau