Golden Sand Bar – Hawaii phiên bản Việt ở Phú Quốc

Nếu bạn chưa có điều kiện để đến Hawaii thì giờ đây bạn cũng có thể đến một nơi gần giống như vậy ở ngay Việt Nam. Cảnh đẹp mê hoặc cùng tấm lòng hiếu khách, đủ khiến Golden Sand Bar được mệnh danh là Hawaii phiên bản Việt ở Phú Quốc.

Kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc chi tiết / Mẹo hay để đặt phòng khách sạn giá rẻ

Cách sân bay 10 phút, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Golden Sand Bar sở hữu không gian đa sắc màu, hài hòa giữa biển xanh và cát vàng, là nơi lý tưởng để thư giãn, đang được giới trẻ “ưu ái” gọi với cái tên là “Hawaii của Việt Nam”. Sở hữu không gian nhiều màu sắc.

Ảnh: Trần Bảo Bảo
Ảnh: Trần Bảo Bảo
Nếu có dịp du lịch Phú Quốc hè này, đừng bỏ qua nơi đây, bạn sẽ thích thú thả hồn với bãi cát trắng mịn trải dài, từng làn sóng biển trong xanh như ngọc vỗ rì rào dưới nắng vàng rực rỡ.
Ảnh: Goldensandbar
Ảnh: Goldensandbar
Cách phối trí bàn ghế và phân bổ màu sắc hợp lý tạo nên cảm hứng nghệ thuật cho bất kì ai đến với Golden Sand Bar.
Golden Sand Bar Phú Quốc vừa là nơi lý tưởng để thư giãn. Vừa là địa điểm tuyệt vời cho các cô cậu check in, “sống ảo”, chụp choẹt. Mỗi khi đến du lịch tại hòn đảo nằm ở cực nam Tổ quốc này.

Đừng quên thưởng thức các món cocktail nhiệt đới với mức giá “thân thiện” từ 20-80k – Goldensandbar

Dù là đón bình minh hay ngắm hoàng hôn thì đây có thể nói là một trong những địa điểm lý tưởng nhất Phú Quốc.

Golden Sand Bar trông thật hài hòa giữa nền biển xanh với bãi cát vàng. Chính nhờ điều đó nơi đây đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng trong dịp hè.

Jestski lướt sóng biển là một trò chơi cực thú vị mà bạn nhất định phải thử khi đến Golden Sand Bar.

Theo: Foody.vn