Những khách sạn đẹp nhất ở gần trung tâm Đà Lạt

Thừa hưởng một bầu không khí mát lành của không gian núi rừng cùng những cảnh đẹp thơ mộng, Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu và nỗi nhớ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của biết bao du khách xa gần.

Sức hấp dẫn của Đà Lạt chưa bao giờ vơi, mùa nào lên Đà Lạt cũng rất đông khách. Điều này khiến bạn rất ngán ngẫm với việc đi tìm một khách sạn ưng ý để lưu lại vài ba ngày mà tự do khám phá Đà Lạt? Hiểu được tâm trang đó của bạn, lần này Thichkhampha.net xin giới thiệu đến bạn những khách sạn đẹp, gần trung tâm ở Đà Lạt từ cao cấp đến bình dân để bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải đau đầu tìm kiếm trước mỗi chuyến du lịch đến với xứ sở sương mù này.

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt / Nên đi du lịch Đà Lạt tháng mấy?

Khách sạn 5 sao

  • Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa sở hữu những căn biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính được xây dựng từ những năm 1920 và 1930 nằm giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ẩn hiện trên ngọn đồi thông xanh mướt, chỉ cách hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2,5 km.

da-lat-ks-ana-mandara5sao-660-1

Với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc hài hòa với không gian xung quanh, Khu nghỉ dưỡng này là chốn dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

da-lat-ks-ana-mandara5sao-660-2

Chuỗi khách sạn này còn từng đoạt giải là khu nghỉ mát tốt nhất ở miền Trung Việt Nam có môi trường xung quanh đẹp và dịch vụ cao cấp

Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, Trung tâm thành phố Đà Lạt

  • Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Tọa lạc ngay giữa khu trung tâm của rừng thông Lâm Đồng, có cao độ 1500 m trên mực nước biển, Dalat Edensee là điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá thành phố tình yêu của bạn.

Ở Dalat Edensee bạn có thể tìm thấy được kết hợp hài hòa phong cảnh thiên nhiên hữu tình của Hồ của Núi, sự tinh tế của vẻ đẹp cố điển và sự thoải mái với tiện nghi hiện đại.

da-lat-ks-edensee-lake-5sao-660-2

Còn gì bằng khi bạn được ngồi trên ban công ngắm nhìn mặt nước xen giữa những hàng thông xanh mướt, tận hưởng vẻ đẹp của hồ Tuyền Lâm – Hồ được ca ngợi là lớn nhất và đẹp nhất của Thành phố Đà Lạt..

Địa chỉ: Khu 2 Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

  • Bình An Village Dalat

Tọa lạc trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, là khu nghĩ dưỡng đạt chuẩn 5 sao với kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

da-lat-ks-an-binh-5sao-660-1

Bình An Village Resort giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người như mở ra một không gian thần tiên với thênh thang những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ.

da-lat-ks-an-binh-5sao-660-2

Bình An Village Resort nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa vì thế du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của nơi này.

Địa chỉ: Thửa số 6, Tiểu khu 162, Hồ Tuyền Lâm, phường  4, Đà Lạt.

Khách sạn 4 sao

  • Saphir Dalat Hotel

Mang lối kiến trúc cổ điển Pháp và tọa lạc tại Trung tâm thành phố Đà Lạt, Saphir Dalat Hotel như một viên ngọc sáng giữa lòng thành phố với những dịch vụ lưu trú tối tân, hiện đại và vô cùng thoải mái.

da-lat-ks-Saphir-Dalat-Hotel-4sao-660-1

Đây còn là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Đà Lạt và các nơi xung quanh. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm khoảng 0.2 km, vì thế ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm du lịch thu hút hàng đầu của thành phố.

Địa chỉ: 09 Phan Như Thạch, Trung tâm thành phố Đà Lạt

  • Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt chỉ 100 m, cách vườn Hoa thành phố khỏang 1,6 km, Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm ăn uống, mua sắm và các khu tâm vui chơi giải trí.

da-lat-ks-muong-thanh-4sao-660-1

Trong khung cảnh bình yên, thơ mộng nhìn ra vườn và bờ hô Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh không chỉ mang đến một kỳ nghỉ ấm ấp, hạnh phúc bằng sự tiện nghi, sang trọng và tinh tế trong từng phòng nghỉ mà còn giúp bạn cảm thấy thư thái hơn trong không gian yên bình Đà Lạt.

Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Trung tâm thành phố Đà Lạt

Khách sạn 3 sao

  • Khách sạn Rum Vàng

Khách sạn Rum Vàng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đến Hồ Xuân Hương, 5 phút lái xe đến nhà thờ Con Gà, chợ Đà Lạt. Rum Vàng là khách sạn mới được xây dựng tiêu chuẩn 3 sao với nhiều phòng rộng rãi và sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

da-lat-ks-rum-vang-ii-3sao-660

Tất cả các phòng có cửa sổ lớn, hướng nhìn ra thành phố, công viên hoặc Hồ Xuân Hương. Cùng với nhiều dịch vụ hoàn hảo, đây xứng đáng là một khách sạn tầm trung tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt của bạn.

Địa chỉ: 24 Lê Đại Hành, Thành phố Đà Lạt

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, khách sạn Kỳ Hòa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Đà Lạt. Chỉ cách trung tâm thành phố 3 km khách sạn Kỳ Hòa đạt chuẩn 3 sao quốc tế, nép mình ven triền đồi, hòa lẫn cảnh quan thơ mộng, với rừng thông bạt ngàn của đỉnh Langbiang hùng vĩ thấp thoáng trong sương mù, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm bạn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng mà chỉ mất tầm 5 phút đi xe.

da-lat-ks-ky-hoa-da-lat-660-1

Tại Kỳ Hòa, với dịch vụ hoàn hảo và kiến trúc hiện đại, sang trọng tạo nên một kì nghỉ khó quên. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe gắn máy,..

Nội thất sang trọng với giường lớn, phòng 2 người tại khách sạn Kỳ Hòa.
Nội thất sang trọng với giường lớn, phòng 2 người tại khách sạn Kỳ Hòa.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm du khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm vườn, hát karaoke được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, khách sạn Kỳ Hòa sẽ là một điểm dừng chân lỳ tưởng dành cho bạn và gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: Số 11 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, tp. Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn Kỳ Hòa qua Agoda.com

Đặt phòng khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt xin liên hệ Hotline: 0914 09 08 01. Thichkhampha.net đang là đối tác độc quyền, với giá phòng 2 đêm cuối tuần từ tháng 6 – 8 chỉ 1.300.000đ/ 2 đêm/ phòng 2 người. Có buffe sáng miễn phí.

  • Khách sạn Best Western Plaza Đà lạt

Với lối kiến trúc Châu Âu được hòa hợp với lối trang trí hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao, Best Western Dalat Plaza là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận vẻ đẹp của trung tâm thành phố Đà Lạt.

da-lat-ks-Best-Western-3sao-660

Với nhiều loại phòng đạt chuẩn chất lượng cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện nghi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khác, Best Western Plaza Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, Thành phố Đà Lạt

  • Khách sạn Ngọc Phát

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với nhiều phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại trong đó hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt.

da-lat-ks-ngoc-phat-660

Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng vài bước chân là có thể đến trung tâm mua sắm hay quảng trường chính của thành phố. Đến với khách sạn Ngọc Phát bạn vừa có thể nghỉ dưỡng trong khung cảnh nên thơ, vừa tận hưởng được những tiện nghi hiện đại mà khách sạn cung cấp cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Địa chỉ:  10 Hồ Tùng Mậu, Thành phố Đà Lạt

  • Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Đà Lạt nằm cạnh nhà thờ Con Gà, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là đến hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt. Dù đã trải qua một lần cải tạo, nhưng Du Parc Đà Lạt vẫn giữ lại kiểu kiến trúc thuộc địa Pháp ban đầu của nó.

da-lat-ks-Du-Parc-660

Ở Du Parc Đà Lạt, bạn sẽ tìm thấy được một  không gian ấm cúng, tiện nghi hiện đại cùng với những tiện nghi có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu khác nhau cảu du khách.

Địa chỉ: 15 Trần Phú, Tp. Đà Lạt

Khách sạn 2 sao và nhà nghỉ

Du lịch ở Đà Lạt rất phát triển, vì thế loại hình lưu trú ở đây cũng khá đa dạng. Bên cạnh các khách sạn cao cấp, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn giá rẻ, gần trung tâm thành phố. Hầu hết các khách sạn này đều nằm tập trung và san sát nhau tại các cung đường như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, 3 Thàng 2, Phan Bội Châu, Thủ Khoa Huân,….

Ngoài ra loại hình nhà nghỉ gần đây cũng khá được nhiều du khách đến Đà Lạt lựa chọn vì giá cả rất phải chăng mà không gian lại ấm cúng, cách trang trí phòng ốc tinh tế độc đáo, thoải mái cho các bạn trẻ thỏa sức bấm máy. Những Hostel nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo như Yolo, Lữ Tấn, Beepub, The Circle Viet Nam, …

Với gợi ý Những khách sạn đẹp ở gần trung tâm Đà Lạt, Thichkhampha.net tin rằng bạn đã tìm được sự lựa chọn ưng ý, phù hơp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình.